top of page

Calligraphy Workshop with Paul P.Writeway



เมื่อพูดถึงศิลปิน Calligrapher ในประเทศไทยแล้ว คุณคงจะนึกถึง Calligrapher หลายต่อหลายคน แต่หนึ่งในศิลปิน Calligrapher ไทยที่น่าจับตามองตอนนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น คุณ Paul "P.writeway" ( ศรัณย์ นิตยานุภาพ ) ศิลปินที่รักการเขียน Calligraphy เป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งลายเส้นขีดเขียนของอักษรของเค้านั้นมีมนต์สเน่ห์ที่สะกดคนให้หยุดมองเลยทีเดียว


สำหรับใครที่ชอบเสพงาน Calligraphy อยู่แล้ว คุณคงคุ้นเคยกับ Calligraphy แนว Modern... แต่หากเป็นแนว Traditional แล้วละก็ คงต้องเป็นเขาคนนี้เท่านั้นในตอนนี้ จุดเริ่มต้นมาจากการที่เขาได้ลองทำหน้าปกสมุดเรื่อง "ประวัติศาสตร์ศิลป์" โดยศึกษาและฝึนฝนการเขียนด้วยตัวเอง นับได้ว่าเป็นงาน Lettering ชิ้นแรกในชีวิต รู้ตัวอีกทีก็ตอนเรียนอยู่มหาลัย จากวิชาที่เรียนรวมกับ social media ต่างๆ จึงเริ่มศึกษามากขึ้น


เมื่อเรียนจบมหาวิทยาลัยและเริ่มทำงาน ก็เริ่มมาศึกษาอย่างจริงจัง และใช้เวลาหลังเลิกงานฝึกฝนตัวเอง จนเริ่มเปิดคลาสสอนเพื่อนๆ ที่เห็นเราทำแล้วสนใจลองเขียนบ้าง หลังจากฝึกฝนจนเริ่มเชี่ยวชาญก็เริ่มออกแบบงานเขียน calligraphy ให้กับแบรนด์และ event ต่างๆ


"จุดเด่นของผลงานผมคือเขียนในแนวทางแบบ traditional ซึ่งมีความเป็นแบบแผนมาก ทุกอย่างต้องเป๊ะ ไม่งั้นก็ไม่สวยไปเลย แต่มันก็ทำให้เราได้พื้นฐานที่ดีมาแล้วมันสามารถนำไปใช้ใน script อื่นๆได้ง่าย"


"ผมหลงรักในความเป็น craft ของ Calligraphy ที่ต้องค่อยๆ ทำใส่ใจรายละเอียด ไม่มีการกด control+z ให้ย้อนกลับ ไม่ใช่แค่กดๆจากคอมพิวเตอร์ ก็เสร็จแล้วมันเต็มไปด้วยคุณค่าและการเอาใจใส่"

Copperplate Calligraphy Workshop

Arthouse x P.writeway

⏰ ราคาโปรโมชั่น Early Bird : 4,500 บาท 🔥🔥🔥 [จากราคาปกติ 5,500 บาท ต่อคน] *รวมค่าอุปกรณ์* 📅 วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 🕐 เวลา 13:00-19:00 น. (สอน 6 ชั่วโมง รวมเวลาพัก) 🏫 สถานที่ : Rabbit Hub (อยู่ในอยู่ใกล้ BTS พญาไท, มีที่จอดรถ) 👥 รับจำนวนจำกัด 9 คนเท่านั้น‼️

PROMOTION

✨ พิเศษสำหรับ คนที่มาเรียนเป็นคู่

✨ รับส่วนลดพิเศษทันที 1,000 บาทต่อคู่

✨ ลูกค้าที่สมัคร Workshop รับส่วนลดพิเศษ 500 บาท สำหรับการสมัคร Calligraphy Workshop Level 2 ในครั้งต่อไป



หมายเหตุ : ทีมงานจะนำรายได้ 5% หลังหักค่าใช้จ่ายของกิจกรรมจะบริจาคเป็นค่าผ้าอ้อมผู้ใหญ่ให้คุณป้าผู้ป่วยโรคมะเร็ง ณ โรงพยาบาลราชวิถี ในโครงการ Happiness Is โดยองค์กร Heart of Happiness


อุปกรณ์ที่จะรวมอยู่ในค่าคอร์ส : - ด้ามจับปากกา dip pen 1 แท่ง - หัวปากกา 2 หัว - Color Ink - Special hand book - Special guide sheet

เวิร์คช็อป "Calligraphy with Paul P.Writeway” เหมาะกับคนแบบนี้ :

- ต้องการเรียนรู้พื้นฐานการเขียน Calligraphy

- ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับตัวเขียนภาษาอังกฤษ พิมพ์เล็ก

- มีความรักในศิลปะและมีความสุนทรีย์ในการสร้างความงามจากอักษร

- อยากใช้ปากกา Dip pen ได้คล่องมากขึ้น

- อยากเรียน Calligraphy ในบรรยากาศสบายๆเป็นกันเอง



ขั้นตอนการจอง Workshop ทาง LINE :

✔︎ แจ้งชื่อจริง ชื่อเล่น เบอร์โทร ผู้สมัคร

✔︎ แจ้งจำนวนผู้สมัคร เพื่อให้แอดมินรวมยอด

✔︎ โอนเงินทางบัญชีธนาคาร และส่งหลักฐานการโอนเงินเพื่อคอนเฟิร์มการจองที่นั่ง



 


ศรัณย์ นิตยานุภาพ (เปา)

เรียนจบสาขาวิชาการออกแบบสนเทศสามมิติ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ซึ่งเปาสนใจเกี่ยวกับ ตัวอักษร Font มาตั้งแต่เด็กๆ โดยที่เขาเองก็ไม่รู้ตัว ติดตามผลงาน P.writeway : https://www.instagram.com/p.writeway/

ดู 379 ครั้ง
bottom of page