top of page
  • รูปภาพนักเขียนArthouse School

Arthouse Department of Architecture and Interior Design



Arthouse Department of Architecture and Interior Design

เพียบพร้อมไปด้วยทีมครูผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบสถาปัตย์และออกแบบตกแต่งภายใน สำหรับน้องๆที่อยากสอบเข้าคณะสถาปัตย์และออกแบบภายในตามมหาวิทยาลัยชั้นนำต่างๆ ด้วยประสบการณ์การสอนเกือบ 20 ปี เราเตรียมหลักสูตรที่เข้มข้นเข้าใจง่ายให้ทุกคนได้เรียนรู้เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบเข้า และสามารถนำไปใช้สำหรับการเรียนในมหาวิทยาลัยได้ด้วย

-------------------------------------------------------------------------


#นำทีมโดย ครู พจน์ ( พจน์ ลัดดาพันธ์)  -สถาปัตยกรรมศาสตร์บัณฑิต (สถ.บ.) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย -สอบเข้ามหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งของประเทศ คณะสถาปัตย์ จุฬาฯปี 2551 -พัฒนาหลักสูตร สอนทักษะ และให้คำปรึกษา สอบเข้าคณะสถาปัตยกรรม ทั้งในไทย และต่างประเทศ แก่นักเรียนมัธยมัธยมปลาย มาตั้งแต่ปี 2552  คอร์สที่สอน ความถนัดทางสถาปัตย์(PAT4) และ CU-TAD  เราสอนให้เข้าใจ คิดเป็น จนมั่นใจว่าน้องๆ เข้าไปเรียนแล้วนำความรู้ความเข้าใจไปใช้ได้จริง ความภูมิใจของการสอน คือการเห็นนักเรียนของเรา ไม่ใช่แค่สอบติด แต่มีทักษะที่ครบถ้วน พร้อมสำหรับการเรียนในมหาวิทยาลัย เรียนจบ และมีความสุขกับวิชาชีพสถาปัตยกรรม และการออกแบบ

นำทีมโดย ครู พจน์ ( พจน์ ลัดดาพันธ์)

-สถาปัตยกรรมศาสตร์บัณฑิต (สถ.บ.) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย -สอบเข้ามหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งของประเทศ คณะสถาปัตย์ จุฬาฯปี 2551 -พัฒนาหลักสูตร สอนทักษะ และให้คำปรึกษา สอบเข้าคณะสถาปัตยกรรม ทั้งในไทย และต่างประเทศ แก่นักเรียนมัธยมัธยมปลาย มาตั้งแต่ปี 2552 คอร์สที่สอน ความถนัดทางสถาปัตย์(PAT4)

และ CU-TAD " เราสอนให้เข้าใจ คิดเป็น จนมั่นใจว่าน้องๆ เข้าไปเรียนแล้วนำความรู้ความเข้าใจไปใช้ได้จริง ความภูมิใจของการสอน คือการเห็นนักเรียนของเรา ไม่ใช่แค่สอบติด แต่มีทักษะที่ครบถ้วน พร้อมสำหรับการเรียนในมหาวิทยาลัย เรียนจบ และมีความสุขกับวิชาชีพสถาปัตยกรรม และการออกแบบ "

-------------------------------------------------------------------------


#ครูมิ้ว (ภคพร อู่เต่าบิน)   - คะแนนสอบเข้าสูงสุด รับตรง สถาปัตย์ จุฬาฯ ปี 2555 - ภาควิชาสถาปัตยกรรม จุฬาฯ (และสอบติดภาควิชาสถาปัตยกรรมไทย สถาปัตย์ จุฬาฯ) - รางวัลรองชนะเลิศ ประกวดแบบ The 5th LIXIL International University Architectural Competition ที่ประเทศญี่ปุ่น - ประสบการณ์สอน เริ่มสอนทักษะ ความถนัดสถาปัตย์ตั้งแต่ปี 2556  คอร์สที่สอน ความถนัดทางสถาปัตย์(PAT4) และ CU-TAD  "พี่ๆ จะช่วยปูพื้นฐาน สอน และเติมเต็มทักษะ ของน้องแต่ละคน ทั้งที่ยังไม่มีเลย หรือที่ยังขาดไป เพราะว่าน้องแต่ละคนมีความสามารถและความถนัดที่ไม่เหมือนกัน เราจะช่วยดึงศักยภาพเฉพาะตัวของน้องแต่ละคนออกมา" "ความพยายามและพัฒนาการของน้องๆ คือกำลังใจในการสอนของพี่"

ครูมิ้ว (ภคพร อู่เต่าบิน) - คะแนนสอบเข้าสูงสุด รับตรง สถาปัตย์ จุฬาฯ ปี 2555 - ภาควิชาสถาปัตยกรรม จุฬาฯ (และสอบติดภาควิชาสถาปัตยกรรมไทย สถาปัตย์ จุฬาฯ) - รางวัลรองชนะเลิศ ประกวดแบบ The 5th LIXIL International University Architectural Competition ที่ประเทศญี่ปุ่น - ประสบการณ์สอน เริ่มสอนทักษะ ความถนัดสถาปัตย์ตั้งแต่ปี 2556 คอร์สที่สอน ความถนัดทางสถาปัตย์(PAT4)

และ CU-TAD "พี่ๆ จะช่วยปูพื้นฐาน สอน และเติมเต็มทักษะ ของน้องแต่ละคน ทั้งที่ยังไม่มีเลย หรือที่ยังขาดไป เพราะว่าน้องแต่ละคนมีความสามารถและความถนัดที่ไม่เหมือนกัน เราจะช่วยดึงศักยภาพเฉพาะตัวของน้องแต่ละคนออกมา"

"ความพยายามและพัฒนาการของน้องๆ คือกำลังใจในการสอนของพี่"

-------------------------------------------------------------------------


#ครูกบ (สุเทพ บุญน้อม)   - ประสบการณ์ และความชำนาญในการสอน ถึง 12 ปี - ปริญาตรี สถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร - ปัจจุบัน นักวาดภาพประกอบอิสระ ที่เคย ทำหนังสือ GARDEN &FARM Vol..1-4 ภาพประกอบนิตยาสารบ้านและสวน , Room , My Home "นามปากกา มิสเตอร์บุญน้อม"  - คอร์สที่สอน ความถนัดทางสถาปัตย์(PAT4)   "ที่นี่บรรยากาศการเรียนเป็นกันเองเหมือนพี่สอนน้อง ทำให้น้องไม่กังวลที่จะเริ่มต้น บวกกับความตั้งใจของครูและน้องๆเอง ยิ่งทำให้สนุกแถมได้พัฒนาด้านศิลปะด้วย" "การได้สอนน้องแต่ละคน เหมือนได้โจทย์และความท้าทายใหม่ๆรู้สึกว่าทั้งครูและน้องได้พัฒนาไปพร้อมกัน"

ครูกบ (สุเทพ บุญน้อม) - ประสบการณ์ และความชำนาญในการสอน ถึง 12 ปี - ปริญาตรี สถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร - ปัจจุบัน นักวาดภาพประกอบอิสระ ที่เคย ทำหนังสือ GARDEN &FARM Vol..1-4 ภาพประกอบนิตยาสารบ้านและสวน , Room , My Home "นามปากกา มิสเตอร์บุญน้อม" - คอร์สที่สอน ความถนัดทางสถาปัตย์(PAT4) "ที่นี่บรรยากาศการเรียนเป็นกันเองเหมือนพี่สอนน้อง ทำให้น้องไม่กังวลที่จะเริ่มต้น บวกกับความตั้งใจของครูและน้องๆเอง ยิ่งทำให้สนุกแถมได้พัฒนาด้านศิลปะด้วย"

"การได้สอนน้องแต่ละคน เหมือนได้โจทย์และความท้าทายใหม่ๆรู้สึกว่าทั้งครูและน้องได้พัฒนาไปพร้อมกัน"

-------------------------------------------------------------------------


#ครูหนุ่ย(ภาคภูมิ อิฐรัตน์)  -จบการศึกษาเกียรตินิยมอันดับ2 จาก มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ -ทำงานออกแบบภายในมาเป็นเวลา 7 ปี  -บริษัท O-scale company limited -บริษัท @real design company limited  - คอร์สที่สอน ออกแบบภายใน , 3D STUDIO VIZ COURSE  " ที่artHOUSE ไม่ได้สอนน้องๆเพียงแค่ให้วาดรูปเก่ง แต่สอนให้ใช้กระบวนการคิดในการสร้างงานออกแบบ หรื ศิลปะ ซึ่งสำคัญที่สุดพื้นฐานตรงนี้จะทำให้น้องๆน่าจะนำไปใช้ในการทำงาน และ ชีวิต ประจำวันได้จริง " " ได้เอาประสบการณ์มาถ่ายทอดให้น้องๆรุ่นใหม่ก็รู้สึกดี อยากให้น้องๆออกแบบเป็น คิดเป็นมากกว่าเป็นแค่นักเขียนภาพ หรือ นักก็อปปี้ และอยากให้น้องๆเป็นนักออกแบบที่ดีในอนาคตต่อไป ไม่ใช่แค่มาเรียนเพื่อสอบเข้าเท่านั้น "

ครูหนุ่ย(ภาคภูมิ อิฐรัตน์) -จบการศึกษาเกียรตินิยมอันดับ2 จาก มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ -ทำงานออกแบบภายในมาเป็นเวลา 7 ปี -บริษัท O-scale company limited -บริษัท @real design company limited - คอร์สที่สอน ออกแบบภายใน ,

3D STUDIO VIZ COURSE " ที่artHOUSE ไม่ได้สอนน้องๆเพียงแค่ให้วาดรูปเก่ง แต่สอนให้ใช้กระบวนการคิดในการสร้างงานออกแบบ หรือศิลปะ ซึ่งสำคัญที่สุดพื้นฐานตรงนี้จะทำให้น้องๆน่าจะนำไปใช้ในการทำงาน และชีวิตประจำวันได้จริง "

" ได้เอาประสบการณ์มาถ่ายทอดให้น้องๆรุ่นใหม่ก็รู้สึกดี อยากให้น้องๆออกแบบเป็น คิดเป็นมากกว่าเป็นแค่นักเขียนภาพ หรือ นักก็อปปี้ และอยากให้น้องๆเป็นนักออกแบบที่ดีในอนาคตต่อไป ไม่ใช่แค่มาเรียนเพื่อสอบเข้าเท่านั้น "

ดู 1,775 ครั้ง
bottom of page